วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2559

10 กระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูยอดนิยมของคุณสาว ๆ

               นอกจากการสะสมเสื้อผ้า เครื่องสำอาง และเครื่องประดับน่ารัก ๆ แล้ว แอบรู้มาว่ามีคุณสาว ๆ จำนวนไม่น้อยที่แอบปลื้มและชื่นชอบ "กระเป๋า" ไม่น้อยไปกว่าไอเทมอื่น ๆ เนื่องจากเป็นแอคเซสซอรี่ที่ช่วยเพิ่มความเก๋ บ่งบอกถึงสไตล์ความเป็นตัวคุณได้เป็นอย่างดี  วันนี้กระปุกดอทคอมจึงขอเอาใจคุณผู้หญิงที่เลิฟ ๆ กระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรู ด้วยการนำเอา 10 กระเป๋าแบรนด์เนมยอดนิยมของคุณผู้หญิงมาฝากกัน ขอบอกว่าแต่ละแบบที่คัดมานั้น สวยหรู น่าใช้สุด ๆ เลยล่ะค่ะ 

           Louis Vuitton ยังคงความคลาสสิกและเป็นสุดยอดกระเป๋าในดวงใจสาว ๆ อยู่เสมอ แม้ว่าจะเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ก็ตาม เพราะนอกจากกระเป๋าหลุยส์จะมีดีไซน์สวยล้ำสมัย เหมาะกับคนที่รักการเดินทางและสาว ๆ ทุกไลฟ์สไตล์แล้ว ยังเป็นกระเป๋าระดับพรีเมียมคุณภาพเยี่ยม ที่เน้นเรื่องความทนทานเป็นที่หนึ่ง สนนราคาโดยประมาณอยู่ที่ 37,000 บาทขึ้นไป

              
          Chanel อีกหนึ่งกระเป๋าดังจากแดนน้ำหอม ที่แวดวงสังคมให้การยอมรับว่าเป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมจากสาว ๆ เป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ด้วยกระเป๋าหนังสี่เหลี่ยมผืนผ้าทรงคลาสสิค ที่ประดับด้วยรูปตัว C ไขว้ ถือเป็นเอกลักษณ์เด่น ๆ ที่ดูเรียบง่าย ไม่เน้นแฟชั่นจ๋า แต่แฝงไว้ด้วยหรูหราและความอ่อนหวาน กระเป๋าชาแนลจึงเหมาะกับสาววัยใสไปจนถึงสาวใหญ่ เลยทีเดียว สนนราคาโดยประมาณอยู่ที่ 126,000 บาทขึ้นไป


         
          Hermes นับเป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมมากในหมู่สาวสังคมชั้นสูง อย่าง เซเลบฯ คนดัง ดาราฮอลลีวู้ด รวมถึงดาราคนดังในบ้านเรา รุ่นฮิตต้องยกให้ Birkin  และ Kelly ด้วยความประณีตของการตัดเย็บ คุณภาพของวัสดุ สีสันสวย ๆ และเครื่องประดับชิ้นพิเศษ จึงทำให้กระเป๋า Hermes กลายเป็นสำหรับสาวเปรี้ยวที่สวยและรวยมากจริง ๆ สนนราคาโดยประมาณอยู่ที่ 234,000 บาทขึ้นไป


          
          Gucci ด้วยคุณภาพและสัญลักษณ์ตัวอักษร GG ที่สะท้อนความเป็นกระเป๋าหนังสุดโด่งดัง จึงทำให้ใครเห็นก็รู้ว่านั่น คือ กระเป๋ากุชชี่ กระเป๋าที่สาว ๆ ทุกคนใฝ่ฝัน เน้นสไตล์ความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบกระเป๋าดีไซน์เรียบ ขรึม แต่ดูสวยสะดุดตา สนนราคาโดยประมาณอยู่ที่ 35,000 บาทขึ้นไป


          Prada เพราะรูปทรงของกระเป๋าที่ดูสบาย แต่ยังแอบแฝงไปด้วยความหรูหรา จึงทำให้กระเป๋าพราด้า กลายเป็นแบรนด์เนมใบสวยที่ได้รับความนิยมมาก ทั้งในหมู่ดาราระดับโลกและสาวเอเชีย โดยเฉพาะกระเป๋าผ้าหนังสักหลาด โทนสีเข้ม เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่เนี้ยบที่ชอบความคลาสสิกและกระเป๋าที่มีความทนทาน สนนราคาโดยประมาณอยู่ที่ 70,000 บาทขึ้นไป


          Coach เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าขวัญใจสาววัยทีนรวมถึงสาววัยทำงานเลยก็ว่าได้ สำหรับกระเป๋าแบรนด์เนมสุดเก๋อย่าง Coach เนื่องจากเป็นกระเป๋าที่มีความทันสมัย ตอบโจทย์สาว ๆ ได้ทุกรุ่นทุกวัย ไม่ว่าจะเปรี้ยวจี๊ด สวยหรูหรือเรียบง่าย ก็สวยน่าใช้ น่าถือไปเสียทุกแบบ สนนราคาโดยประมาณอยู่ที่ 6,000 บาทขึ้นไป

          
          Dior ขึ้นแท่นเป็นกระเป๋าสุดฮอตที่ฮิตมายาวนาน สำหรับกระเป๋าดิออร์ เน้นสีพื้นและสีเข้มเป็นส่วนใหญ่ โดยเฉพาะรุ่น lady dior เนื่องจากเป็นไอเทมประจำพระองค์ของเจ้าหญิงไดอาน่าแห่งราชวงศ์อังกฤษ ซึ่งในปัจจุบันกระเป๋ารุ่นนี้ก็ยังผลิตลายและสีสันใหม่ออกมาใหม่ ๆ อยู่เสมอ ทั้งยังได้รับความนิยมจากสาว ๆ อยู่อย่างไม่เสื่อมคลายเลยทีเดียว สนนราคาโดยประมาณอยู่ที่ 55,000 บาทขึ้นไป


          Marc  Jacobs นอกจากแฟชั่นเสื้อผ้าสร้างชื่อให้กับ MJ ได้เป็นอย่างดีแล้ว แฟชั่นกระเป๋าก็ขอฮิตและติดอันดับกับเค้าบ้าง เน้นกระเป๋าในสไตล์สนุกสนาน สดใส เก๋เข้าขั้น เหมาะสำหรับสาวมั่นและเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลาย สนนราคาโดยประมาณอยู่ที่ 41,000 บาทขึ้นไป

          
          Balenciaga เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนจะต้องรู้จักกระเป๋าหนังสัญชาติสเปนชื่อนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากรูปทรงและสีสันที่ทำจากหนังพิเศษ ทั้งยังมีความพิเศษกว่ากระเป๋าอื่น ๆ ด้วยการมีสายสะพายยาวแยกออกจากหูหิ้วต่างหาก ดูเปรี้ยว เท่และมีสไตล์เหมาะกับสาวซ่าแบบสุด ๆ สนนราคาโดยประมาณอยู่ที่ 53,000 บาทขึ้นไป

          
          Versace ขอบอกว่าไม่ได้มีแต่คอลเลคชั่นเสื้อผ้าสวยหรู สุดวิจิตรตระการตามายั่วน้ำลายสาว ๆ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะเวอร์ซาเช่ยังผลิตแฟชั่นกระเป๋าหนังออกมาได้สวยและดูดีมีคลาสเป็นที่สุด เหมาะมาก ๆ กับสาวเนี้ยบที่อยากมีกระเป๋าเริ่ด ๆ ไว้ถือออกงานสักใบ สนนราคาโดยประมาณอยู่ที่ 75,000 บาทขึ้นไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น